Chuyển đến nội dung chính

Trị nám hiệu quả bằng cỏ thảo dược




Làm thế nào để trị nám hiệu quả vẫn là một câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Các phương pháp đưa ra như: sử dụng rau củ quả từ thiên nhiên, thuốc uống, thuốc bôi.. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến trị nám hiệu quả bằng thảo dược. Liệu, thảo dược có thực sự giúp trị nám hiệu quả và triệt để như người trong dân gian vẫn lan truyền hay không. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để làm rõ vấn đề này.

Trị nám hiệu quả bằng thảo dược là cách trị nám theo phương pháp Đông Y.  Phần lớn, các nguyên vật liệu được sử dụng là những loại thảo dược quý hiếm. Chưa biết thực hư hiệu quả ra sao. Nhưng phương pháp này khá được chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng nhiều. Cùng điểm lại một số loại thảo dược và  khả năng trị nám của chúng.

1.    Một số loại của Thảo dược có khả năng trị nám hiệu quả

Trong các bài viết hay các sách truyền để lại, có đến hơn 9 loại thảo dược có công dụng trị nám hiệu quả. Điển hình là những cái tên như Hoàng Kỳ, Đương Quy, Khương Hoàng, Lô Hội… Hầu hết vì là thảo dược nên rất hiếm. Vậy nên người ta thường dùng Lô Hội và Khương Hoàng là 2 loại thảo dược hiện hữu hàng ngày.

Lô hội và Khương Hoàng thực chất là hai cái tên theo Đông y thường gọi. Còn trong cuộc sống hàng ngày, người ta hay gọi chúng là nha đam và nghệ tươi. Đây là hai loại thảo dược dễ tìm kiếm và giá thành rất rẻ. Không tốn quá nhiều chi phí nên được chị em ưa chuộng.


2.           Tác dụng và những hạn chế của thảo dược trị nám

Bệnh nám da vốn hình thành từ rất nhiều nguyên nhân. Có nguyên nhân đơn giản cũng có nguyên nhân phức tạp. Thông thường, nám xảy ra với chị em phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30, khi nội tiết tố thay đổi. Hay việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều khói bụi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường cũng là một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nám da. Chính vì vậy, quá trình trị nám hiệu quả khó khăn hơn rất nhiều.

Vì thế, các loại thảo dược khó có thể trị nám một cách triệt để. Mà chỉ giúp quá trình trị nám trở nên  hiệu quả hơn. Nói cách khác, các loại thảo dược được nêu ở bên trên có công dụng làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông. Ngăn ngừa nám và các loại tàn nhang trên khuôn mặt. Đặc biệt hơn, chúng giúp làn da phát huy cơ chế đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Để giúp làn da săn chắc và mịn màng hơn.

Về cơ bản,  trị nám hiệu quả bằng quả thảo dược sẽ là một vấn đề khó khăn. Bởi cỏ thảo dược chỉ giúp mờ nám, mà không thể giúp nám mãi mãi biến mất. Vậy nên, nếu muốn trị nám hiệu quả, bạn cần tìm đến những phương pháp  hiện đại hơn.

     3. Công nghệ Spectra Laser Toning

Một giải pháp trị nám thế hệ mới hiện nay được coi là công nghệ hoàn thiện nhất giúp loại bỏ hoàn toàn nám da  đó chính là: công nghệ Spectra Laser Toning - một bước phát triển lớn và hiện đại trong lĩnh vực trị nám.

Spectra Laser Toning là một thế hệ công nghệ trị nám hiệu quả đời mới. Được ứng dụng dựa trên bước sóng 1064nm, cùng với đó là sự kết hợp với 2 công nghệ đặc biệt khác là công nghệ làm mát Smartcool và làm đẹp PPK (Hàn Quốc). Với những vết nám sâu và nám hỗn hợp thì laser Spectra có thể dễ dàng chạm tới và phá hủy tận gốc chân nám đã hình thành lâu ngày. Đồng thời triệt hẳn các mầm mống của nám da còn sót, giúp ngăn ngừa sự quay trở lại của nám.

Bên cạnh đó, công nghệ làm mát Smartcool sẽ làm hạ nhiệt laser xuống, bảo vệ làn da bạn an toàn tuyệt đối trong quá trình bắn laser. Sau cùng, công nghệ PPK sẽ làm nhiệm vụ thúc đẩy collagen tăng sinh, tái tạo các tế bào da bị tổn thương. Giúp làn da trẻ hóa và sáng mịn bất ngờ.

Liên hệ tới Nhật Mỹ thông qua đường dây nóng hoặc truy cập vào website chính thức để được giải đáp thêm những thắc mắc về liệu trình trị nám hiệu quả của chúng tôi.


Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phí dịch vụ dịch thuật tiếng Anh là bao nhiêu cho hợp lý?

Chi phí  dịch vụ dịch thuật tiếng Anh  hiện nay không còn quá đắt đỏ do lượng người Việt có thể sử dụng tiếng anh lên cao. Tuy nhiên vẫn là con số đáng cân nhắc với nhiều doanh nghiệp khi dịch thuật tài liệu thường xuyên. Thế nên chi phí dịch thuật tiếng Anh là bao nhiêu vẫn là mối quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp khi tìm tới dịch vụ dịch thuật Phí  dịch vụ dịch thuật tiếng Anh  là bao nhiêu cho hợp lý Dẫu biết việc cần dịch tài liệu thì tìm tới  dịch vụ dịch thuật  là điều hiển nhiên. Song, mức giá như thế nào cho hợp lý mới là vấn đề đáng quan tâm. dạo quanh thị trường Google thì mức giá dịch thuật hiện nay nằm ở tầm từ 30k/ trang và tùy yêu cầu và các tài liệu dịch thuật. nhìn vào con số này có không ít doanh nghiệp sẽ nghĩ mảng  dịch thuật tiếng Anh  rẻ quá, tiết kiệm được ối tiền. Tuy nhiên đó là mặt nổi mà ai cũng thấy nhưng đứng vai trò là doanh nghiệp thường xuyên cần dịch tài liệu và tài liệu chuyên ngành thì câu trả lời là hoàn toàn không có giá như chúng ta nghĩ. Còn về p

Trị nám hiệu quả bằng lá tía tô

1. Vai trò của lá tía tô trong việc trị nám hiệu quả . Chúng ta thường biết đến lá tía tô trong vai trò là một loại rau thơm được sử dụng trong các bữa ăn gia đình và là vị thuốc đông y có thể chữa các bệnh: cảm lạnh, ho, khó thở, đau bụng, đầy chướng bụng… Nhưng ít ai biết rằng, lá tía tố còn có thể trị nám hiệu quả và ngăn ngừa sự lão hóa da rất hữu hiệu. Trong lá tía tô rất giàu Vitamin A, C, và các muối khoáng vi lượng như: canxi, sắt, photpho, kẽm và một số tinh dầu. Các hợp chất này sẽ thấm sâu vào trong lớp biểu bì da và làm tăng quá trình hình thành tế bào mới, xóa mờ những vết sạm đen, và trị nám hiệu quả. Kiên trì sử dụng sau một thời gian, làn da sẽ trở nên trắng mịn bất ngờ. 2.     Những cách trị nám hiệu quả từ lá tía tô mà ít ai biết đến. a.     Trị nám hiệu quả bằng lá tía tô tươi Cách thực hiện: ·         Lấy một nắm lá tía tô tươi, rửa sạch. Xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt. ·         Dùng bông gòn hay khăn mềm thấm nước cốt. Thoa đều lên vùng da bị

Tại sao ngồi điều hòa khiến da nổi mụn dễ dàng hơn?

Tại sao ngồi điều hòa khiến da nổi mụn dễ dàng hơn? Khi mùa hè đến, ngồi điều hòa là cách thoải mái và hiệu quả nhất để đối phó với những cơn nóng. Tuy nhiên, việc tiếp xúc quá lâu với điều hòa cũng sẽ gây hại cho da. Vấn đề da nổi mụn khi ngồi điều hòa sẽ trở thành cơn ác mộng đối với tất cả mọi người, làm giảm độ trắng mịn cho làn da và khiến bạn tự ti hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khi ngồi phòng điều hòa để tránh da nổi mụn nhé Điều hòa – tác nhân gây mụn cho da Điều hòa được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhà ở hay nơi làm việc bởi nó mang đến nhiều tính năng tuyệt vời giúp xua tan đi cái nắng nóng, oi bức của mùa hè, khiến không gian trong phòng trở nên mát mẻ, trong lành hơn. Tuy nhiên, trong môi trường điều hòa có nhiệt độ, độ ẩm thấp chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh về hô hấp, đồng thời làm tăng khả năng xuất hiện các vấn đề về da như khô da, mụn, lão hóa da… do độ ẩm trong phòng điều