Chuyển đến nội dung chính

Visa Hong Kong cho người Việt – khó với nhóm đối tượng nào?

Hàng năm, luôn có một lượng lớn người Việt Nam bỏ trốn ra nước ngoài và ở lại bất hợp pháp. Đó là một phần câu chuyện của chính sách thắt chặt visa mà một số quốc gia, trong đó có Hồng Kong đang áp dụng với Việt Nam. Hiện nay thì tình hình xin visa Hong Kong rất được thắt chặt chính vì thế mà khá nhiều nhóm đối tượng người Việt bị ngăn chặn và cấm xin visa. Vậy nhóm đối tượng bị ngăn cấm và khó xin visa Hong Kong là ai chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.
Đầu tiên, Hồng Kông là một đất nước phát triển nhưng số lượng dân cư lại không quá lớn, dẫn tới tình trạng thiếu hụt lao động trong một số ngành, nhất là số lượng lao động phổ thông. Trong khi đó, những người lao động Việt Nam muốn làm việc tại Hồng Kong phải hoàn thiện khá nhiều giấy tờ ràng buộc và quan trọng nhất, chi phí ban đầu để trả cho cơ quản quản lý là không hề nhỏ.
Mục đích của người xin visa Hong Kong thông thường là thăm người thân, công tác và đặc biệt là du lịch. Đây là những visa ngắn hạn, có thời hạn lưu trú trong vòng 7 ngày, đồng thời chi phí lãnh sự và những giấy tờ thủ tục cũng khá đơn giản. Ngược lại thì, visa dài hạn lại khó khăn hơn rất nhiều, không phải ai cũng đáp ứng được tất cả những điều kiện đưa ra. Những trường hợp trốn ở lại hầu hết đều là với mục đích tìm việc làm, kết hôn với người bản địa.
Trong đó, trốn lại Hong Kong với mục đích lao động là nhiều nhất. Việt Nam là nước mà Hong Kong đặt ra sách hạn chế visa Hong Kong dành cho những người có hộ khẩu tại một số tỉnh thành. Trước tiên phải kể đến như là Hải Phòng, Quảng Ninh, ngoài ra còn là Nghệ An, Thanh Hóa, Tây Ninh…Đây là một trong số những tỉnh thành phố ghi nhận nhiều trường hợp ở lại Hồng Kong bất hợp pháp.
Bạn đang băn khoăn về các loại Visa Hong Kong và các thức để có được chúng
Trước thời điểm tháng 3/2018 chính phủ Hong Kong chỉ khoanh vùng cư dân ở các tỉnh Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An vào diện cẩn trọng trong khâu duyệt hồ sơ thì sau tháng 3/2018 chính phủ Hong Kong đã chính thức từ chối cấp visa cho những ai có hộ khẩu thuộc Hải Phòng. Điều đó là bởi vì tỷ lệ nạn nhập cư bất hợp pháp ở Hồng Kong đa số có hộ khẩu nguồn gốc ở Hải Phòng.
Các tổ chức nhân quyền ở Hong Kong hoạt động rất mạnh và Hong Kong là một trong số ít các thành phố cấp chính sách tị nạn cho người nước ngoài. Sau đây là một số nhóm đối tượng khó có thể xin được visa Hong Kong: 
• Người nghiện ma tuý, ở Việt Nam không có tiền chữa trị. Vậy nên xin visa Hong Kong, ở bên này thực hiện một vụ cướp giật điện thoại và bị cảnh sát bắt. Tất nhiên là ở tù rồi, thế nhưng chính sách nhân quyền ở Hong Kong sẽ giúp cho người nghiện ma tuý này uống thuốc miễn phí để chống lại cơn bệnh và cơm ăn đầy đủ. Vậy nên có nhiều người nói: qua Hong Kong ở tù sướng hơn ở nhà.
• Còn có những trường hợp người Việt, chỉ cần qua Hong Kong ở quá hạn Visa, rồi khai là đang bị đòi nợ ở Việt Nam, đang bị doạ giết ở Việt Nam. Thế là có tổ chức nhân quyền sẽ đứng ra cho những người này tị nạn và được cấp tiền sống hằng tháng khoảng 3.200 $HK (tương đương 9.600.000đ/tháng).
Trước đây xin Visa Hong Kong chỉ cần trước 2 tuần là được. Thế nhưng bây giờ các bạn lưu ý dù có tự xin Visa Hong Kong, hay xin qua dịch vụ gì đi chăng nữa, thì bạn phải xin Visa Hong Kong trước 21 ngày làm việc, cộng thứ bảy, Chủ Nhật
An Hòa không chỉ cung cấp dịch vụ visa Hong Konng dành cho khách lẻ mà An Hòa còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng làm đại lý. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với hotline của An Hòa để được báo giá tốt nhất
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH AN HOÀ
02 Trương Quốc Dung, P 8, Phú Nhuận, TP.HCM
MST : 0313786688
Cel : 0937. 998. 106 – 0909 422507
Email: visahongkong.anhoatravel@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phí dịch vụ dịch thuật tiếng Anh là bao nhiêu cho hợp lý?

Chi phí  dịch vụ dịch thuật tiếng Anh  hiện nay không còn quá đắt đỏ do lượng người Việt có thể sử dụng tiếng anh lên cao. Tuy nhiên vẫn là con số đáng cân nhắc với nhiều doanh nghiệp khi dịch thuật tài liệu thường xuyên. Thế nên chi phí dịch thuật tiếng Anh là bao nhiêu vẫn là mối quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp khi tìm tới dịch vụ dịch thuật Phí  dịch vụ dịch thuật tiếng Anh  là bao nhiêu cho hợp lý Dẫu biết việc cần dịch tài liệu thì tìm tới  dịch vụ dịch thuật  là điều hiển nhiên. Song, mức giá như thế nào cho hợp lý mới là vấn đề đáng quan tâm. dạo quanh thị trường Google thì mức giá dịch thuật hiện nay nằm ở tầm từ 30k/ trang và tùy yêu cầu và các tài liệu dịch thuật. nhìn vào con số này có không ít doanh nghiệp sẽ nghĩ mảng  dịch thuật tiếng Anh  rẻ quá, tiết kiệm được ối tiền. Tuy nhiên đó là mặt nổi mà ai cũng thấy nhưng đứng vai trò là doanh nghiệp thường xuyên cần dịch tài liệu và tài liệu chuyên ngành thì câu trả lời là hoàn toàn không có giá như chúng ta nghĩ. Còn về p

Trị nám hiệu quả bằng lá tía tô

1. Vai trò của lá tía tô trong việc trị nám hiệu quả . Chúng ta thường biết đến lá tía tô trong vai trò là một loại rau thơm được sử dụng trong các bữa ăn gia đình và là vị thuốc đông y có thể chữa các bệnh: cảm lạnh, ho, khó thở, đau bụng, đầy chướng bụng… Nhưng ít ai biết rằng, lá tía tố còn có thể trị nám hiệu quả và ngăn ngừa sự lão hóa da rất hữu hiệu. Trong lá tía tô rất giàu Vitamin A, C, và các muối khoáng vi lượng như: canxi, sắt, photpho, kẽm và một số tinh dầu. Các hợp chất này sẽ thấm sâu vào trong lớp biểu bì da và làm tăng quá trình hình thành tế bào mới, xóa mờ những vết sạm đen, và trị nám hiệu quả. Kiên trì sử dụng sau một thời gian, làn da sẽ trở nên trắng mịn bất ngờ. 2.     Những cách trị nám hiệu quả từ lá tía tô mà ít ai biết đến. a.     Trị nám hiệu quả bằng lá tía tô tươi Cách thực hiện: ·         Lấy một nắm lá tía tô tươi, rửa sạch. Xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt. ·         Dùng bông gòn hay khăn mềm thấm nước cốt. Thoa đều lên vùng da bị

Tại sao ngồi điều hòa khiến da nổi mụn dễ dàng hơn?

Tại sao ngồi điều hòa khiến da nổi mụn dễ dàng hơn? Khi mùa hè đến, ngồi điều hòa là cách thoải mái và hiệu quả nhất để đối phó với những cơn nóng. Tuy nhiên, việc tiếp xúc quá lâu với điều hòa cũng sẽ gây hại cho da. Vấn đề da nổi mụn khi ngồi điều hòa sẽ trở thành cơn ác mộng đối với tất cả mọi người, làm giảm độ trắng mịn cho làn da và khiến bạn tự ti hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khi ngồi phòng điều hòa để tránh da nổi mụn nhé Điều hòa – tác nhân gây mụn cho da Điều hòa được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhà ở hay nơi làm việc bởi nó mang đến nhiều tính năng tuyệt vời giúp xua tan đi cái nắng nóng, oi bức của mùa hè, khiến không gian trong phòng trở nên mát mẻ, trong lành hơn. Tuy nhiên, trong môi trường điều hòa có nhiệt độ, độ ẩm thấp chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh về hô hấp, đồng thời làm tăng khả năng xuất hiện các vấn đề về da như khô da, mụn, lão hóa da… do độ ẩm trong phòng điều